SHOPTEL BIỂN SỞ HỮU LÂU DÀI DUY NHẤT TẠI HỘI AN

Ngày đăng: 31/05/2021

Được giới đầu tư đánh giá cao ngay khi xuất hiện, Shoptel nghỉ dưỡng sở hữu lâu dài La Queenara Hội An với khả năng mang lại “lợi nhuận kép” vừa để ở, vừa khai thác kinh doanh hiện là sản phẩm độc đáo, mang lợi nhuận bền vững đến chủ nhân sở hữu.

Độc đáo tiện ích - ấn tượng quy mô

Nằm trong vùng quy hoạch đô thị của UBND tỉnh Quảng Nam, khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp La Queenara nằm trên trục đại lộ tỷ đô nối liền Đà Nẵng – Hội An, nơi tập trung các khu resort, khách sạn đẳng cấp. Được giới địa ốc đánh giá cao thời gian qua, khu đô thị nghỉ dưỡng La Queenara ghi dấu mạnh mẽ khi lập Hattrick giải thưởng về Phát triển dự án phức hợp, Kiến trúc và cảnh quan nghỉ dưỡng tại IPA (International Property Award) – giải thưởng danh giá hàng đầu lĩnh vực BĐS.

Cách bãi biển An Bàng – top 25 bãi biển đẹp nhất Châu Á chỉ 200m, Shoptel biển La Queenara quy hoạch theo tiêu chuẩn khu vực di sản, cao từ 4 – 5 tầng, tiên phong kiến tạo một khu đô thị năng động, sầm uất với hệ sinh thái 200 tiện ích như Xưởng cà phê thế giới, đại lộ Bốn Mùa, Hội An thập niên 70 – 80,…

Shoptel La Queenara quy hoạch bài bản, cho giá trị kiến trúc, cảnh quan lâu bền

Được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu của Baumschlager Eberle Asean Architekten, Shoptel La Queenara với mặt tiền rộng từ 5 – 7m, trần tầng 1 cao 4m6, các tầng trên cao 3m8 đúng tiêu chuẩn “nhà cao cửa rộng”, cho khả năng phân chia tối đa lên tới 15 phòng. Đây là giải pháp xây dựng được ứng dụng tại nhiều nước tiên tiến như Australia, Thụy Sỹ… đáp ứng linh hoạt loại hình dịch vụ kinh doanh như khách sạn, nhà hàng, spa, phòng triển lãm trưng bày nghệ thuật, kinh doanh thủ công mỹ nghệ, thời trang, café…

Không gian tại La Queenara chú trọng vào các yếu tố như ánh sáng tự nhiên, chất lượng không khí, âm thanh… 100% mỗi ngôi nhà đều tận hưởng trọn vẹn tiện ích bể bơi và những khu vườn riêng yên tĩnh như một resort thu nhỏ trong lòng khu đô thị nghỉ dưỡng rộng lớn. Bên cạnh đó, các tiện ích đa dạng, phục vụ nhu cầu nâng cao sức khỏe các thành viên trong gia đình gồm vườn thiền, khu tập yoga, khu vui chơi cho trẻ nhỏ… cho đến giới doanh nhân thành đạt như sân golf đẳng cấp, clubhouse sôi động, tất cả góp phần hình thành nên một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

La Queenara sở hữu bãi biển riêng, bến thuyền, sân golf

Đặc quyền sở hữu

Khác biệt với các dòng BĐS ven biển sở hữu giới hạn khoảng 50 năm, Shoptel nghỉ dưỡng La Queenara mang đặc quyền sở hữu lâu dài tương đương đất ở lâu năm. Đây được coi là khối tài sản truyền đời sinh lời bền vững khi vừa là nơi an cư lạc nghiệp, đầu tư kinh doanh hoặc cho thuê dễ dàng.

“Với mong muốn mang đến thị trường BĐS nghỉ dưỡng một dự án khác biệt, có khả năng sinh lời cao cùng ý nghĩa bền vững, lâu dài tới cộng đồng, bên cạnh vị trí độc tôn thì điểm nhấn quan trọng của dự án La Queenara là đặc quyền sở hữu lâu dài và đầy đủ pháp lý. Đây không chỉ là minh chứng cho tầm nhìn của nhà đầu tư mà còn trở thành niềm tự hào mỗi chủ nhân sở hữu.” đại diện đơn vị phát triển dự án - Công ty cổ phần đầu tư và phát triển BĐS PEAKHOMES nhận định.

Còn với anh Vũ Đức Trung (Hà Nội), một trong những nhà đầu tư tại La Queenara chia sẻ: “So với các dự án ven biển khác, yếu tố quyết định với tôi là quyền sở hữu sản phẩm, bởi đây là khối tài sản không hề nhỏ. Bên cạnh mục đích sử dụng thực tế và có thể kinh doanh sinh lời, tôi coi đây là của để dành cho thế hệ con cháu sau này, tại vùng đất mang giá trị di sản như Hội An, điều này càng trở nên đặc biệt ý nghĩa”.

Tiện ích nội khu đẳng cấp phía sau mỗi căn Shoptel La Queenara

Theo các chuyên gia kinh tế, bên cạnh đặc quyền sở hữu thì khả năng thanh khoản, sinh lời bền vững cũng là điểm mạnh để các nhà đầu tư “xuống tiền”. Với Shoptel 7x20m tại La Queenara, tỷ suất sinh lời có thể lên tới 10% mỗi năm (trung bình 100 triệu đồng/ tháng) mở ra rất nhiều cơ hội phát triển tại khu vực tâm điểm du lịch như Hội An.

Hiện nay, với mục tiêu đồng hành tài trợ cho khách hàng cá nhân sở hữu sản phẩm BĐS hấp dẫn hàng đầu khu vực biển An Bàng, dự án La Queenara Hội An hỗ trợ khách hàng vay vốn lên đến 75%, ân hạn nợ gốc và hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng, chỉ thanh toán 10% đến khi nhận nhà cùng nhiều chính sách chiết khấu hấp dẫn đến 7%, trở thành xung lực mạnh mẽ với BĐS khu vực miền Trung sắp tới.

 

CLICK ĐỂ ĐĂNG KÝ THAM QUAN CĂN MẪU LA QUEENARA

 

Đơn vị phát triển dự án:

Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Bất động sản PEAKHOMES

Hotline: 1900 099 914

Website: www.laqueenara.vn

Đơn vị phân phối sản phẩm:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land)

Công ty Cổ phần Bất động sản ERA Việt Nam

Công ty Cổ phần Bất động sản Highland Việt Nam

 

Ngày đăng: 31/05/2021

Xem thêm

  • Product 1
  • Product 2

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản PEAKHOMES

Liên hệ: 1900 099 914

Văn phòng giao dịch: 704, tầng 7, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Liên hệ 1900 099 914
La Queenara
Ảnh 360