Highland Việt Nam – “vượt bão Covid dẫn đầu doanh thu” tháng 7/2021

Ngày đăng: 02/08/2021

Chứng minh năng lực và quyết tâm cao nhất đưa dự án La Queenara tới gần với khách hàng, Công ty Cổ phần BĐS Highland Việt Nam xuất sắc trở thành đại lý bán hàng xuất sắc nhất tháng 7/2021.

Khó khăn chồng chất khó khăn là thực tế mà thế giới cũng như nước ta đang đối mặt do dịch bệnh COVID-19. Tuy nhiên “lửa thử vàng, gian nan thử sức” – đây là động lực quan trọng, thúc đẩy Highland Việt Nam vượt qua thử thách, không ngừng sáng tạo và linh hoạt trong hoạt động của mình.

Đội ngũ chuyên viên Highland năng động, sáng tạo

Đồng hành cùng dự án La Queenara từ tháng 5/2021, Công ty Cổ phần BĐS Highland Việt Nam là một trong các đại lý chiến lược mà PEAKHOMES – đơn vị phát triển dự án tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cùng đội ngũ chuyên viên tận tâm, năng động và linh hoạt, Highland tự hào phân phối các sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu.

Nhận định về sự khác biệt của Highland Việt Nam, bà Hoàng Thị Thùy Giang – Tổng GĐ Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển BĐS PEAKHOMES cho biết: “Thời điểm dịch bệnh đặt ra nhiều khó khăn song đội ngũ Highland luôn thể hiện tinh thần và tác phong làm việc khẩn trương và hiệu quả, điều này được thể hiện rất rõ trong tháng 7. Đây là kết quả của việc am hiểu nhu cầu thực của khách hàng cũng như chiến lược thông minh trong tiếp cận và phân phối sản phẩm dự án La Queenara”.

Một trong những “bí quyết” để đương đầu với những khó khăn như hiện tại, theo ban lãnh đạo Highland chính là ở yếu tố “con người”. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đây luôn là một trong những yếu tố quyết định hàng đầu, do đó, đơn vị luôn đề cao tinh thần đoàn kết, cổ vũ và động viên kịp thời đội ngũ chuyên viên tư vấn giữ vững nhiệt huyết với công việc.

Ông Phạm Tôn Quyền, TGĐ Công ty BĐS Highland Việt Nam chia sẻ: “Bên cạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động, quảng bá dự án và tiếp cận khách hàng, việc hiểu sâu, hiểu đúng về dự án để đưa thông tin khách quan, chính xác nhất cũng là nghệ thuật xây dựng lòng tin và củng cố mối quan hệ với khách hàng, mang đến uy tín cho tên tuổi Highland với các nhà đầu tư”

Chặng đường 2021 đã trôi qua một nửa, những thách thức cũng chính là cơ hội vẫn còn ở phía trước, Highland đã, đang và luôn sẵn sàng mọi điều kiện, nỗ lực hết mình khắc phục khó khăn để cùng lan tỏa giá trị bền vững của La Queenara trở thành lựa chọn uy tín hàng đầu với nhà đầu tư, mở ra cơ hội bứt tốc tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai.

PH

Ngày đăng: 02/08/2021

  • Product 1
  • Product 2

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản PEAKHOMES

Liên hệ: 1900 099 914

Văn phòng giao dịch: 704, tầng 7, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Liên hệ 1900 099 914
La Queenara
Ảnh 360