Tọa đàm Online "XU HƯỚNG ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN HẬU COVID"

Ngày đăng: 10/09/2021

Covid-19 không chỉ là một cuộc khủng hoảng về y tế, mà còn tạo ra những thay đổi mang tính toàn cầu chứ không còn tạm thời và cục bộ ở một quốc gia hay một khu vực. BĐS cũng như mọi lĩnh vực khác dưới tác động của dịch bệnh đều rơi vào thế thủ, chuỗi liên kết cung - cầu vốn là thành quả của hàng thập kỷ toàn cầu hóa bị gián đoạn, đứt gãy.

Tuy nhiên đó không phải là “kết thúc ảm đạm” mà sẽ mang đến những khởi đầu mới mẻ. Các doanh nghiệp, cá nhân sau khi thích nghi để tồn tại trong đại dịch cũng là lúc cần những tư duy linh hoạt và bền bỉ trước mọi hoàn cảnh, xu hướng đầu tư BĐS vì thế cũng có nhiều thay đổi.

Sự kiện tọa đàm Online “XU HƯỚNG ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN HẬU COVID-19” do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển BĐS PEAKHOMES tổ chức, với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực gồm PGS.TS. Trần Đình Thiên - Nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam; ông Vũ Cương Quyết – Tổng Giám đốc, Công ty Cổ phần Dịch Vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc; ông Nguyễn Đức Chính – Phó Tổng Giám đốc, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ; ông Huỳnh Thanh Hải – Phó tổng Giám đốc Vận hành, Công ty Cổ phần Bất động sản ERA Việt Nam; bà Hoàng Thị Thùy Giang – Tổng Giám đốc, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản PEAKHOMES... cùng các khách mời sẽ đưa ra nhận định, phân tích về thị trường, từ đó đánh giá và dự báo tiềm năng phục hồi thị trường BĐS sau đại dịch.

Sự kiện được tổ chức vào Thứ 7 ngày 18/9/2021, từ 9h00 đến 11h00. Phát trực tiếp trên nền tảng Zoom và Fanpage Khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp La Queenara Hội An - Fanpage bởi Peakhomes.

* Link đăng ký zoom: https://onnow-edu.zoom.us/webinar/register/WN_zqamWWbjRZmQ6roBIvkFjQ

* Link event Facebook: https://fb.me/e/KV9lkJmt

PH

Ngày đăng: 10/09/2021

  • Product 1
  • Product 2

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản PEAKHOMES

Liên hệ: 1900 099 914

Văn phòng giao dịch: 704, tầng 7, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Liên hệ 1900 099 914
La Queenara
Ảnh 360