Chỉ từ 690 triệu sở hữu shoptel đẹp nhất Central Diamond

Ngày đăng: 26/11/2021

Được đánh giá là phân khu cao cấp hàng đầu tại Khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp La Queenara, Central Diamond sở hữu vị trí trung tâm giữa trái tim dự án cùng “trục tiện ích” đẳng cấp, hiện đang thu hút giới đầu tư địa ốc bởi những đặc quyền hiếm có thời điểm này.

Phân khu đắt giá hàng đầu

Đúng như tên gọi, Central Diamond kiêu hãnh như một viên kim cương rực rỡ, được khơi nguồn cảm hứng từ công viên Central Park bình yên giữa lòng New York xa hoa, sầm uất.

Phân khu sở hữu vị trí trung tâm tại dự án La Queenara, tiếp giáp Quảng trường trung tâm, trục Đại lộ Heritage sôi động suốt 4 mùa. Từ đây, cư dân có thể nhanh chóng đến toàn bộ hệ thống tiện ích nội khu, các trục đường lớn để đến các điểm du lịch như: Bãi biển An Bàng, Phố Cổ Hội An, Rừng dừa Bảy Mẫu, Cù Lao Chàm…

Trở thành điểm đến nghỉ dưỡng - đầu tư đắt giá bậc nhất dự án, Central Diamond phát triển hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng, an cư đẳng cấp phục vụ cư dân và du khách như Spa liên hoàn chăm sóc sức khỏe, khu café và giải trí ngoài trời, hồ bơi và khu thể thao đa năng, sân tập golf,… đáp ứng nhu cầu thư giãn thể chất và tinh thần cho mọi lứa tuổi.

Ngoài ra, phân khu Central Diamond quy tụ “trục tiện ích” nổi bật gồm tổ hợp giải trí LaQueen Complex, nhà hàng cao cấp, clubhouse sôi động, cảnh quan nghỉ dưỡng đặc sắc cùng những không gian thư giãn ngoài trời,… đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp chỉ trong vài bước chân. Central Diamond  là sản phẩm “may đo” cho những chủ nhân yêu thích cuộc sống tiện nghi, hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên yên bình.

Đặc biệt, khu phức hợp Hội An thập niên 70-80 là tiện ích điểm nhấn ấn tượng, mang đến trải nghiệm văn hóa không thể bỏ lỡ với bất kỳ ai khi đến miền Trung. Những mái nhà cổ rêu phong hay từng món ăn truyền thống xứ Quảng đều được tái hiện một cách chân thực và sống động, níu bước chân du khách và là không gian kết nối quan trọng của cộng đồng cư dân sống tại La Queenara.

Bất động sản đa năng, trải nghiệm đa tiện ích

Central Diamond cho thấy tâm huyết của đơn vị phát triển PEAKHOMES khi kiến tạo “viên kim cương” độc bản trên thị trường.

Được đầu tư chuyên nghiệp, bài bản từ khâu thiết kế, xây dựng đến hoàn thiện chi tiết, Central Diamond mang không gian nghỉ dưỡng “đáng giá từng cm” tới khách hàng. Kết cấu linh hoạt 2 mặt tiền, diện tích các căn shoptel từ 100 - 140m2 có thể dễ dàng thay đổi mặt bằng nhằm đáp ứng đa dạng công năng sử dụng vừa để ở, nghỉ dưỡng, cho thuê kinh doanh nhằm tối ưu lợi nhuận và gia tăng hiệu quả dòng tiền đầu tư.

100% căn shoptel có bể bơi, sân vườn riêng như những Resort thu nhỏ, hệ sinh thái mặt nước, độ phủ cây xanh lên tới 70% giúp nâng cao sức khỏe và trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn tới cư dân và du khách giữa lòng đại đô thị rộng lớn.

Anh Trần Trọng Huy, nhà đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ về quyết định chọn căn shoptel La Queenara bởi nhận thấy tiềm năng ở khu vực này còn rất lớn, nhất là khi hạ tầng xung quanh đang lên rất nhanh: “Tương tự như khu Thảo Điền của Thành phố Hồ Chí Minh, khi hạ tầng cơ sở hoàn thiện thì một vùng đầm lầy trước đây lại thành nơi hội tụ của các dự án bất động sản hạng sang. Do đó tôi tin rằng bất động sản ven sông Cổ Cò sẽ còn tăng trưởng mạnh trong tương lai, nhất là khi các dự án nghỉ dưỡng biển sở hữu lâu dài ngày càng hiếm”, anh Huy chia sẻ.

Hiện nay La Queenara ra mắt quỹ căn đẹp nhất phân khu Central Diamond diện tích 100m2, đặc biệt thu hút các nhà đầu tư bởi tính thanh khoản cao. Theo đó, chỉ từ 690 triệu (tương đương 10% giá trị sản phẩm), khách hàng đã được sở hữu lâu dài Shoptel nghỉ dưỡng biển giữa lòng di sản Hội An. 

Ngoài ra, La Queenara kết hợp với 3 ngân hàng lớn là VietcomBank, VietinBank, VPBank triển khai chương trình hỗ trợ hấp dẫn. Khách hàng nhận được vốn vay đến 75% từ 20 đến 25 năm, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 18 tháng.

Chiết khấu lên đến 9% mang đến lợi ích hiếm có về dòng tiền đầu tư giai đoạn hiện nay. Ngoài ra, mỗi chủ nhân La Queenara còn nhận ngay thẻ tập golf thời hạn 01 năm tại sân tập golf của khu đô thị và miễn 02 năm phí quản lý vận hành.

Mô hình phát triển độc đáo, hưởng lợi từ tiềm năng gia tăng giá trị khi cầu Ông Điền kết nối dự án đến phố cổ Hội An sắp hoàn thành, La Queenara xứng đáng là điểm đến đắt giá hàng đầu khu vực biển An Bàng, hứa hẹn trở thành vùng đất đáng sống bậc nhất tại miền Trung.

Đơn vị phát triển dự án:

Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Bất động sản PEAKHOMES

Hotline: 1900 099 914

Website: www.laqueenara.vn

Ngày đăng: 26/11/2021

Xem thêm

  • Product 1
  • Product 2

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản PEAKHOMES

Liên hệ: 1900 099 914

Văn phòng giao dịch: 704, tầng 7, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Liên hệ 1900 099 914
La Queenara
Ảnh 360