ERA Vietnam – đại lý xuất sắc tháng 6/2021 dự án La Queenara Hội An

Ngày đăng: 01/07/2021

ERA Vietnam thuộc thương hiệu ERA Real Estate đến từ Mỹ và hiện đã có mặt hơn 38 quốc gia trên thế giới. Nổi tiếng và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối, môi giới bất động sản. ERA Vietnam hiện đang là đối tác chiến lược của các chủ đầu tư uy tín trên thị trường với đội ngũ nhân sự hơn 1.400 chuyên viên tư vấn và Cộng tác viên (tính đến cuối năm 2020).

ERA Vietnam quy tụ các chuyên viên tư vấn nhiệt huyết, năng động và sáng tạo

Tự hào là tổng đại lý khu vực miền Nam phân phối dự án Khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp La Queenara Hội An, ERA Vietnam khẳng định “bản lĩnh người dẫn đầu” với thành tích vượt trội, đạt 100% chỉ tiêu bán hàng tại chặng đua tháng 6/2021.

Bằng nhiệt huyết, tinh thân trách nhiệm, am hiểu thị trường và chiến lược phân phối dự án phù hợp, ERA Vietnam trở thành cầu nối vững chắc của dự án La Queenara, đưa những giá trị tinh hoa của sản phẩm BĐS cao cấp, độc đáo bậc nhất khu vực miền Trung đến với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Kết quả tháng 6 này thể hiện rõ quyết tâm “bán sạch hàng, đập tan Covid-19”, hàng trăm “chiến binh” ERA là những nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động và đầy kinh nghiệm vẫn tích cực tìm kiếm thị trường, ứng dụng giải pháp bán hàng, tiếp cận khách hàng sáng tạo, bổ sung các công nghệ, ứng dụng hỗ trợ giao dịch bất động sản, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo dựng lòng tin với các nhà đầu tư.

Hành trình 2021 đang còn ở phía trước, vẫn còn những thách thức song các chuyên viên tư vấn của ERA Vietnam luôn sẵn sàng bứt phá, cùng đóng góp năng lực nỗ lực hết mình cùng với Quý Đối tác, chủ đầu tư đảm bảo luôn nằm trong top các sàn phân phối tận tâm, chuyên nghiệp và uy tín.

Chúc mừng cho thành tích “đáng nể” này của ERA, hi vọng rằng những đỉnh cao tiếp theo sẽ ghi dấu ấn mạnh mẽ của các chiến binh Sales mang sắc đỏ trên hành trình chinh phục dự án La Queenara Hội An!

PH

Ngày đăng: 01/07/2021

  • Product 1
  • Product 2

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản PEAKHOMES

Liên hệ: 1900 099 914

Văn phòng giao dịch: 704, tầng 7, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Liên hệ 1900 099 914
La Queenara
Ảnh 360