Đất Xanh Miền Bắc là đại lý xuất sắc nhất tháng 10/2021

Ngày đăng: 13/11/2021

Nhanh nhạy nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức do dịch bệnh Covid-19, Đất xanh Miền Bắc (ĐXMB) “tăng tốc” trở thành đơn vị phân phối dự án La Queenara xuất sắc nhất trong tháng 10/2021.

Bà Hoàng Thị Thùy Giang (Bên trái) - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển BĐS PEAKHOMES đánh giá cao sự nỗ lực và thành tích xuất sắc của ĐXMB

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, chiến lược thông minh trong lĩnh vực phân phối bất động sản cao cấp, ĐXMB luôn cho thấy rõ năng lực của mình trong mỗi giai đoạn hoạt động. Vượt lên những khó khăn, thách thức do dịch bệnh Covid-19, tên tuổi và uy tín của đơn vị đã mang về thành tích “đáng nể”, góp phần lan tỏa giá trị đích thực của dự án La Queenara, đồng thời thúc đẩy thị trường BĐS nghỉ dưỡng miền Trung thêm khởi sắc giai đoạn hậu giãn cách.


Bà Hoàng Thị Thùy Giang  - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển BĐS PEAKHOMES nhận định "Sự nhạy bén, năng động và thích ứng tốt theo thị trường là điểm mạnh khiến ĐXMB luôn giữ vị thế Top những đơn vị phân phối BĐS tốt nhất trên thị trường". Đây cũng là chìa khóa mang lại thành công của đơn vị trong tháng 10 vừa qua.

Theo bà Lưu Thị Ngọc Bích, Giám đốc dự án Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc chia sẻ: Để gặt hái được những thành tích vừa qua, một phần rất lớn là sự tin tưởng của Quý khách hàng, Quý chủ đầu tư đã gửi gắm vào Đất xanh Miền Bắc. Dù chặng đường phía trước còn rất nhiều khó khăn, song chúng tôi luôn tin tưởng bằng tâm huyết, uy tín và năng lực của mình, Đất xanh Miền Bắc cam kết nỗ lực hơn nữa để cùng lan tỏa giá trị La Queenara Hội An đến với đông đảo các nhà đầu tư khắp cả nước”.

Thời gian tới với các hoạt động sôi nổi nhằm thúc đẩy thị trường, ĐXMB quyết tâm lan tỏa giá trị, là đòn bẩy mạnh mẽ đưa La Queenara Hội An trở thành điểm sáng đầu tư an toàn – bền vững bậc nhất khu vực miền Trung.

PH

Ngày đăng: 13/11/2021

  • Product 1
  • Product 2

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản PEAKHOMES

Liên hệ: 1900 099 914

Văn phòng giao dịch: 704, tầng 7, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Liên hệ 1900 099 914
La Queenara
Ảnh 360